อินซ์ชี้แมนยูดึงนักเตะเก่ากลับมาเชื่อช่วยทีมได้แน่

f:id:farrytail22:20191101214642j:plain

พอล อินซ์ เสนอ ในเดือนม.ค.นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรหันไปดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาอยู่กับทีมให้ได้ ชี้ อิบราฮิโมวิช จะเป็นรุ่นพี่ที่ดีให้เหล่านักเตะดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" ด้วย

พอล อินซ์ ตำนานมิดฟิลด์คนมีชื่อเสียงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชั้นแนวหน้าที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า "ปีศาจแดง" ควรคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ กลับมาอยู่กับทีมในตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลรอบสอง เดือนม.ค.นี้

อิบราฮิโมวิช เหลือข้อตกลงกับ แกแล็กซี่ จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.นี้ รวมทั้งเขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีม จนทำให้อนาคตของเจ้าตัวเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจในช่วงที่ผ่านมา โดยเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมกลับไปช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน ในขณะที่ทีมของผู้จัดการทีมฟุตบอล โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายคน อาทิเช่น มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก ยูเวนตุส เป็นต้น เพราะตัวเลือกในตำแหน่งแดนหน้ายังนับว่าน้อยเกินไป

อินซ์ เปิดเผยว่า "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดูเหมือนจะยั่วเกี่ยวกับการย้ายกลับไปประเทศสเปน แล้วหลังจากนั้นเขาก็มีข่าวกับทีมใน เอ็มแอลเอส ตามด้วยแม้แต่กับ เพิร์ธ กลอปรี่ แต่ผมคิดว่าถ้าหากเขาอยากกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็น่าจะทางเลือกที่ดี"

"เขาจะเป็นเหมือนอาจารย์ที่รอสอนเหล่านักเตะดาวรุ่งที่ โอเล่ เล็งที่จะดันขึ้นมาจากทีมเยาวชนได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น เขาก็จะมีอิทธิพลได้เป็นอย่างมากทั้งนอกและในสนามด้วย พวกเขาอยากได้ผู้ที่จะคุมบรรยากาศในห้องแต่งตัวได้ และเป็นผู้นำที่แท้จริงได้ เขาเหมาะสมกับหน้าที่นี้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาสามารถแสดงให้นักเตะดาวรุ่งเหล่านั้นเห็นได้ว่ามันต้องทำอะไร เขาจะเป็นเหมือนเจ้าพ่อในห้องแต่งตัวของ ยูไนเต็ด เลย ผมไม่เห็นหนทางเลยว่าพวกเขาจะได้ มานด์ซูคิช มาร่วมทัพ ดังนั้นทำไมถึงไม่ลองเซ็นสัญญากับ ซลาตัน ดูล่ะ ?"

อ่านต่อได้ที่ : เว็บพนันบอลไม่ผ่านเอเย่นต์